Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
điện thoại: (+084) 24.38512688

ĐƯA VIỆT NAM TRỞ THÀNH QUỐC GIA GIÀU, MẠNH VỀ BIỂN

0
Nghị quyết mới về Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 tới đây sẽ được...

TẦM QUAN TRỌNG ĐỂ NHẬN DIỆN MỘT “VIỆT NAM BIỂN”

0
Thế giới tiến ra biển và đại dương đang “lấy đại dương nuôi đất liền” thì việc nhận diện một “Việt Nam biển” và...

HƠN 1.500 DOANH NGHIỆP THAM GIA TRIỂN LÃM HÀNG HẢI CHÂU Á LẦN THỨ...

0
Ngày 14/3, Triển lãm hàng hải châu Á lần thứ 15 (APM-15) đã khai mạc tại Trung tâm triển lãm Marina Bay Sands với...

VINALINES – STC FOUNDATION TRAO ĐỔI BIÊN BẢN GHI NHỚ VỀ HỢP TÁC PHÁT...

0
Trong khuôn khổ tháp tùng chuyến thăm chính thức Hà Lan của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, tại Diễn đàn Doanh nghiệp...

VINALINES KÝ BIÊN BẢN GHI NHỚ VỚI TỔ HỢP RENT A PORT/DEEP C VỀ...

0
Ngày 30/8/2017 tại Hà Nội, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) và Tổ hợp Rent a Port/Deep C đã ký biên bản...

CẢNG BIỂN SINGAPORE TỐT NHẤT CHÂU Á LẦN THỨ 29

0
Cảng Singapore vừa được xướng tên là cảng biến tốt nhất châu Á lần thứ 29, đánh bại cảng Hồng Kông và Thượng Hải. Theo...

TẠI SAO NGƯỜI TRUNG QUỐC CHI HÀNG CHỤC TỶ USD MUA CẢNG KHẮP THẾ...

0
      Những khoản đầu tư hàng chục tỷ USD chính phủ Trung Quốc đang dành cho việc thâu tóm nhiều cảng trên thế...

TÀU NỘI ‘ĐÓI’ HÀNG VÌ TÀU NGOẠI

0
Chỉ 6 tháng đầu năm 2017, Cục Hàng hải VN đã cấp phép cho 24 tàu nước ngoài được vận tải tuyến nội địa,...

CƯỚC VẬN TẢI ĐẾN AUSTRALIA: VÌ SAO VIỆT NAM CAO HƠN CÁC NƯỚC?

0
Các DN ở Việt Nam đang phải chịu cước vận tải cao hơn hàng trăm USD so với Trung Quốc hay các quốc gia...

IMO: NĂM 2020, NGÀNH VẬN TẢI BIỂN GẶP “SÓNG” LỚN

0
Quy định giới hạn lưu huỳnh 2020 của Tổ chức hàng hải quốc tế (IMO) sẽ mang đến nhiều thay đổi lớn trong ngành...