Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
điện thoại: (+084) 24.38512688

NGÀNH HÀNG HẢI CHUẨN HÓA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

0
Bằng những giải pháp quyết liệt trong cải cách hành chính, ngành hàng hải đã chuẩn hóa được hầu hết các thủ tục hành...

CƯỚC VẬN TẢI ĐẾN AUSTRALIA: VÌ SAO VIỆT NAM CAO HƠN CÁC NƯỚC?

0
Các DN ở Việt Nam đang phải chịu cước vận tải cao hơn hàng trăm USD so với Trung Quốc hay các quốc gia...

IMO: NĂM 2020, NGÀNH VẬN TẢI BIỂN GẶP “SÓNG” LỚN

0
Quy định giới hạn lưu huỳnh 2020 của Tổ chức hàng hải quốc tế (IMO) sẽ mang đến nhiều thay đổi lớn trong ngành...

ĐƯA VIỆT NAM TRỞ THÀNH QUỐC GIA GIÀU, MẠNH VỀ BIỂN

0
Nghị quyết mới về Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 tới đây sẽ được...

VINALINES – STC FOUNDATION TRAO ĐỔI BIÊN BẢN GHI NHỚ VỀ HỢP TÁC PHÁT...

0
Trong khuôn khổ tháp tùng chuyến thăm chính thức Hà Lan của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, tại Diễn đàn Doanh nghiệp...

HÀNG CONTAINER QUA CẢNG BIỂN TĂNG GẦN 30 LẦN

0
Theo dự báo của Viện Chiến lược và Phát triển GTVT, đến năm 2020, tổng khối lượng hàng container thông qua hệ thống cảng...

TẦM QUAN TRỌNG ĐỂ NHẬN DIỆN MỘT “VIỆT NAM BIỂN”

0
Thế giới tiến ra biển và đại dương đang “lấy đại dương nuôi đất liền” thì việc nhận diện một “Việt Nam biển” và...

Vinalines quyết bán nhà máy sửa chữa tàu biển dù lỗ khủng

0
 Trang chủTin tứcTin hàng hải trong nước và quốc tế Vinalines quyết bán nhà máy sửa chữa tàu biển dù lỗ khủng Đăng lúc 15:19:55 Ngày...

ĐẨY NHANH TIẾN TRÌNH CONTAINER HÓA VẬN TẢI THỦY

0
Đầu tư vào đường thủy nội địa (ĐTNĐ) chắc chắn sẽ mang lại nhiều nguồn thu, nhiều lợi ích kinh tế – xã hội,...