ĐẨY NHANH TIẾN TRÌNH CONTAINER HÓA VẬN TẢI THỦY
Đầu tư vào đường thủy nội địa (ĐTNĐ) chắc chắn sẽ mang lại nhiều nguồn thu, nhiều lợi ích kinh tế – xã hội,...
CẢNG BIỂN “TẮC”, KHÓ KÉO GIẢM CHI PHÍ LOGISTICS
Với bờ biển hơn 3.200km, hàng trăm cảng và các bến cảng, nằm ở trung tâm khu vực châu Á – Thái Bình Dương,...
HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2018 TỔNG CÔNG TY HÀNG HẢI VIỆT...
Ngày 23.01.2018 tại Hà Nội, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2018 nhằm...
MỞ ĐƯỜNG CHO CẢNG
Làm sao kết nối đồng bộ giữa các phương thức vận tải để tăng năng lực vận tải, qua đó đảm bảo việc vận...
ĐỀ NGHỊ HÃNG TÀU XỬ LÝ VƯỚNG MẮC TRONG PHỐI HỢP GIÁM SÁT
Tổng cục Hải quan vừa đề nghị các hãng tàu, đại lý hãng tàu, công ty giao nhận xử lý một số vướng mắc...
TÀU NỘI ‘ĐÓI’ HÀNG VÌ TÀU NGOẠI
Chỉ 6 tháng đầu năm 2017, Cục Hàng hải VN đã cấp phép cho 24 tàu nước ngoài được vận tải tuyến nội địa,...
ĐỀ XUẤT LẬP BAN CHỈ ĐẠO CẤP CAO PHÁT TRIỂN LOGISTICS
Đề xuất lập cơ quan chỉ đạo cấp cao về phát triển logistics, các chuyên gia kỳ vọng xóa bỏ những rào cản nội...
NGÀNH HÀNG HẢI “THÚC” DOANH NGHIỆP ĐẨY MẠNH ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ 4.0
Cục Hàng hải VN vừa có văn bản gửi các doanh nghiệp (DN) cảng biển, vận tải biển và các Hiệp hội liên quan...
CẢNG ROTTERDAM: TRUNG TÂM GIAO THƯƠNG HÀNG HẢI CỦA CHÂU ÂU VÀ THẾ GIỚI
Hà Lan đang sở hữu cảng Rotterdam-cảng tổng hợp lớn nhất thế giới. Hiện cảng chiếm tới 36% tổng lượng hàng hóa lưu thông...
CẦN 100 NGHÌN TỶ ĐẦU TƯ HẠ TẦNG CẢNG BIỂN
Cục Hàng hải VN đang nghiên cứu, lập quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam giai đoạn 2021 –...